Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Nâng ngực giá thành bao nhiêu tiền?

Nâng ngực bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách hàng thực hiện nâng ngực. Tùy vào phương pháp nâng ngực và quy mô địa điểm thực hiện nâng ngực sẽ quyết định giá cả nâng ngực bao nhiêu tiền. Để đạt được kết quả nâng ngực tốt, an toàn, khách hàng nên lựa chọn nâng ngực ở địa điểm thẩm mỹ uy tín, có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng ngực, được chuyển giao công nghệ nâng ngực tiên tiến.

Quy trình nâng ngực nội soi diễn ra như thế nào?


Bước 1: Hướng dẫn và chuẩn đoán bệnh

Trước khi thực hiện nâng ngực nội soi, các y sĩ sẽ tiến hành khám bệnh vùng ngực và vùng đưa túi ngực vào (vùng nách, quầng vú hoặc đường nếp dưới vú).

Quý khách tiếp tục được hướng dẫn kỹ càng trước lúc lựa chọn phẫu thuật nâng ngực như: hướng dẫn về tình trạng sức khỏe, độ tuổi cũng như thể trạng để xem mình có phẫu thuật nâng ngực được hay không? Đường mỗ nào là hợp lý nhất ?Đặt túi ngực nào là thích hợp: túi gel loại nào, kích thước (size) bao nhiêu, ngoại hình túi (túi tròn thường hay túi tròn dạng cao hay dạng túi giọt nước…), chi phí nâng ngực,...

Bước 2: Chuẩn đoán bệnh sức khoẻ

Bạn sẽ được khám sức khỏe tổng quát, được kiểm tra y tế, thử phản ứng thuốc…Đồng thời chuyên gia thực hiện thao tác khử trùng dụng cụ y tế.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Khách hàng được tiến hành gây mê toàn thân để hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác khó chịu hay đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực nội soi diễn ra.

Bước 4: Nâng ngực

Sau lúc gây mê nhẹ toàn thân, nương tựa vào hình dáng ngực và mong muốn của mỗi người bác sỹ sẽ tiến hành hình thức nâng ngực nội soi qua đường nách, đường quầng vú, hoặc nếp lằn vú. Nếu bạn có phom ngực quá bé thì có thể quyết định cách đặt túi độn dưới cơ để đẩy phần ngực lên cao cho đẹp tự nhiên, còn nếu bạn có tuyến vú vừa phải thì y sĩ sẽ tiến hành đặt túi độn trên cơ ngực để tạo dáng ngực cao và căng tròn.

Các bác sĩ sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn vào đúng vị trí đã xác định một cách thức chính xác và nhẹ nhàng vào bên trong khoang ngực. Sau đó chuyên gia sẽ điều chỉnh túi độn ngực cho cân đối để có kết quả nâng ngực đẹp nhất.

Bước 5: Đóng kín vết mổ

Chuyên gia sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình nâng ngực nội soi.




Nâng ngực nội soi giá thành bao nhiêu tiền?

Về vấn đề nâng ngực hết bao nhiêu tiền theo công nghệ Hoa Kỳ là sự việc mà hàng loạt khách hàng quan tâm. Chi phí nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn của hãng Mentor là 60 triệu đối với túi tròn, giảm còn 45 triệu, 70 triệu đối với túi giọt nước, giảm còn 55 triệu.

Giá tiền nâng ngực bao nhiêu còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ mà bạn chọn phẫu thuật, bác sĩ càng khéo tay và có kinh nghiệm lâu năm tu nghiệp ở trong và ngoài nước thì sẽ mang lại kết quả tốt hơn và an toàn nên dĩ nhiên giá cả sẽ cao hơn. Ngoài ra còn phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ bạn chọn vì nơi đó càng có nhiều máy móc thiết bị hiện đại thì chi phí cũng cao lên.

Nếu bạn còn có vấn đề để tư vấn thì có thể đến thẳng địa chỉ số 406 Trần Hưng Đạo, quận 5, TPHCM để rõ ràng hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét