Thứ Tư, 4 tháng 9, 2019

Nâng ngực bao lâu thì bình thường?

Nhiều người thắc mắc nâng ngực bao lâu thì bình thường. Theo đó, vô số câu hỏi được đặt khi chị em phái nữ có ý định trùng tu vòng một. Sau đây là phần tư vấn trực tiếp của bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ ngực hàng đầu.

Bao nhiêu tuổi thì có thể nâng ngực?


Phẫu thuật nâng ngực được phép tiến hành trên cơ thể người trưởng thành, cực tốt nhất là trên 18 tuổi. Vì đây là độ tuổi thích hợp, cơ thể đã phát triển toàn diện, sẵn sàng cho mọi tác động, đồng thời có khả năng lành thương nhanh chóng.

Phẫu thuật nâng ngực còn thích hợp với một số đối tượng như:
  • Người có ít mô tuyến ngực
  • Người có 2 bầu ngực không thăng bằng
  • Chị em bị ngực chảy sệ
  • Người muốn cải thiện vẻ đẹp vòng một sau sinh

Nâng ngực bao lâu thì bình thường?


Nâng ngực là ảnh hưởng trực tiếp tới vùng ngực, từ đó tạo ra sự thay đổi cho khuôn ngực với sự gia tăng về kích thước và hình dáng ngực như mong đợi. Theo đó, tuỳ thuộc vào từng khuyết điểm ngực của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định thích hợp.

Để làm gia tăng thể tích vòng ngực, túi độn ngực sẽ được đưa vào bên trong cơ thể theo các đường: Đường nách, đường chân ngực, đường quầng vú. Đây là các đường phẫu thuật phổ biến thường được dùng hiện nay.

Thời gian để dáng ngực bình phục nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào yếu tố cơ địa của từng người. Tóm lại, thắc mắc nâng ngực bao lâu thì bình thường sẽ được chuyên gia lý giải như sau:

Đối với cơ địa người bình thường, sau khi nâng ngực khoảng 1 tuần thì mọi hoạt động diễn ra nhẹ nhàng. Bạn có thể tự làm các công việc hằng ngày, nhưng đừng tác động tới vùng ngực. Không được chơi thể thao hay hoạt động mạnh, vì đây là công đoạn các mô tế bào bên trong đang tạo liên kết.

Thời gian giữ cho dáng ngực ổn định là 1 tháng, sau đó bạn có thể chơi thể thao, bơi lội hoặc đánh bóng chuyền trở lại. Một tháng chính là khoảng thời gian vàng cho dáng ngực khôi phục. Phải nhớ mặc áo định hình ngực và massage ngực thường xuyên để cho ngực nhanh mềm mại.

Nếu cơ thể bạn thuộc diện nhanh lành thương, có thể không cần tới một tháng mà vòng ngực đã trở nên lành lặn và mềm mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét