Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Đối tượng và quá trình nâng ngực diễn ra sao?

Khuôn vòng 1 nóng bỏng, đầy đặn là một trong những điểm cuốn hút khó cưỡng của người quý bà. Ngoài ra, phần đông nữ châu Á lại không sở hữu vòng một đầy đặn, hấp dẫn khác như đàn bà những nước khác trên thế giới. Điều đó giải thích vì sao ngày càng nhiều phái nữ tìm tới phương thức nâng vòng 1.

Đối tượng có thể nâng vòng 1 nội soi


Vòng 1 phẳng, nhỏ.

Vòng 1 không đều nhau.

Vòng 1 xệ nhẹ do tiến trình thái hóa.


Quá trình nâng ngực diễn ra sao?


Bước 1: Khám và chỉ dẫn

Đầu tiên, chuyên gia sẽ chuẩn đoán bệnh về tình trạng vòng 1 bây giờ của bạn, mức độ da dư để từ đó tư vấn kích thước túi vòng 1 phù hợp nhất, vị trí đặt mô cấy và loại túi vòng 1 thích hợp.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát

Ngay sau khi xem xét, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe ban đầu: Làm những xét nghiệm thử máu, kiểm tra tim mạch, huyết áp,… để xác định khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe tiến hành thực hiện tiện ích hay không.

Bước 3: Tiến hành gây mê

Các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành gây mê, đảm bảo quy trình nâng vòng 1 nội soi diễn ra bảo đảm, nhanh chóng, giúp bạn nhận ra thoải mái và thư giãn nhất trong suốt thời gian thực hiện phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật

Những y bác sĩ Viện thẩm mỹ Saigon Venus sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí đã định hướng sau đó đưa thiết bị nội soi vào tiến hành bóc tách khoang vòng 1, để đưa túi vòng 1 vào một cách thức an toàn và chuẩn xác, tuyệt đối không ảnh hưởng vào các dây thần kinh xung quanh. Điều này tạo cho bạn tăng size vòng 1 như ý, không hề xâm lấn và gây cảm giác khó chịu.

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật nâng vòng 1 nội soi, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Những chuyên gia sẽ chỉ dẫn chế độ chăm sóc sau nâng vòng 1 đúng cách để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, vòng 1 ổn định nhanh và an toàn kết quả thẩm mỹ cực tốt nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0941 30 22 33

Xem ở bài viết về nâng ngực trên web https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét