Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Nâng ngực xong có đau không và cách nào an toàn?

Ngực là bộ phận rất trọng đại, làm đẹp ngực bằng hình thức thẩm mỹ để lại nhiều băn khoăn cho chị em. Trong đó, nâng ngực xong có đau không là thắc mắc của nhiều người.


Câu hỏi: Chào bác sĩ. Em là các bạn nữ, năm nay 28 tuổi. Ngực em bị lép, nhỏ nên em tính sẽ đi phẫu thuật nâng ngực, nhưng em không biết nâng ngực xong có đau không? Có ảnh hưởng gì không? Mong y bác sĩ giải đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn bác sĩ chuyên môn.

(Ngọc Linh – Tây Ninh)

Trả lời:

Chào bạn.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Theo như bạn nói kể thì vòng 1 của bạn rất bé, điều này dẫn tới việc mất tự tin lúc giao tiếp với mọi người, đặc biệt là chuyện phòng the. Bạn đang có ý định đi nâng ngực nhưng lại không biết nâng ngực xong có đau không? Hãy Xem tham khảo kĩ cách thức nâng ngực sau đây.

Nâng ngực bằng phương thức đặt túi là phương thức tăng cỡ ngực như sau: nếu muốn tăng cỡ ngực thì bạn sẽ được tiến hành bằng cách mổ một đường nhỏ dưới nách rồi đưa túi ngực vào bên trong. Nếu muốn vừa tăng size vừa nâng cao ngực thì bạn sẽ được tiến hành đặt túi kết hợp treo tuyến bằng một đường mổ omega.

Riêng giảm kích cỡ ngực thì tùy cấp độ, ở cấp độ nặng và rất nặng thì thực hiện đường mổ hình mỏ neo rồi đặt túi vào theo đường mổ này; ở cấp độ vừa và nhẹ thì thực hiện đường mổ hình vợt rồi đặt túi vào theo đường mổ này, kết hợp thu nhỏ quầng vú.


Nâng ngực đau không?


Phẫu thuật nâng ngực có gây mê nhẹ nên sẽ giảm được cảm giác đau đớn trong suốt quy trình phẫu thuật. Quan trọng là, hình thức nâng ngực đặt túi đưa túi ngực vào cơ thể và được đặt dưới cơ nên sẽ không gây chèn ép đến tuyến sữa hay tác động tới những vùng lân cận.

Nâng ngực bằng hình thức nào là an toàn?


Hiện nay, TMV Saigon Venus là cơ sở tiên phong thực hiện nâng ngực Nano Chip 3D Motiva.

Dùng túi ngực Nano Chip gồm bề mặt Nano mềm mại, con Chip thông minh và máy 3D Divina giúp mô phỏng kết quả trước sau nâng ngực. Nhờ đó, khách hàng có thể tiện lợi chọn lựa size túi ngực thích hợp với chiều cao, cân nặng… Loại máy này còn có màn hình điều khiển và hiển thị 42 Inch cảm ứng đa điểm, dễ sử dụng, thân thiện với cơ thể người.

Nâng ngực Nano Chip 3D Motiva tại Saigon Venus được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia ngực hàng đầu chính hãng Motiva, sẽ mang tới cho bạn bộ ngực mới đẹp hoàn thiện, tự nhiên, quyến rũ.

Hotline tư vấn thêm về nâng ngực 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét