Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Ai phù hợp với nâng ngực nội soi và địa chỉ nào uy tín?

Sở hữu vòng ngực khiêm tốn là điều mà hầu như không có chị em đàn bà nào mong muốn. Con đường gây ra gặp phải do nhiều yếu tố hoặc có thể là do di truyền. Để cải thiện kích thước vòng 1, các biện pháp tự nhiên như dùng thực phẩm, thảo dược, mát xa tay, xài kem nở ngực,... Thường không mang hiểu quả rõ rệt. 

Vì thế, cùng với sự phát triển của xã hội và nền khoa học, y khoa thẩm mỹ cũng có nhiều bước đột phá mới đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của cả bạn nam lẫn phái nữ bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi.



Đối tượng cần nâng ngực nội soi


Ngực nhỏ, ngực lép.

Gặp phải tình trạng ngực bị sa trễ sau lúc sinh con.

Ngực bị teo nhỏ, chảy xệ do tuổi tác.

Bầu ngực không cân xứng bẩm sinh.

Cần sửa lại ngực bị hỏng do phẫu thuật trước đó.



Tham khảo thêm các bài viết Nâng ngực nội soi qua đường rốn

Địa điểm uy tín để nâng ngực nội soi


Ưu điểm khi phẫu thuật nâng ngực tại Thẩm mỹ viện Venus

Công nghệ nâng ngực nội soi hiện đại

Nâng ngực nội soi bây giờ được ứng dụng rộng lớn tại Việt Nam. Riêng tại Thẩm mỹ viện Venus đã đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ nâng ngực nội soi theo công nghệ của Mỹ và Hàn Quốc. Túi độn là túi Gel hãng Mentor của Mỹ, được FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiêm ngặt cả về kết quả cũng như quá trình thực hiện, đảm bảo bảo đảm, không gây biến chứng.


Đảm bảo bảo đảm, bớt đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

Vì kỹ thuật nâng ngực nội soi hoàn toàn được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao nên bớt đau đớn. Trước lúc tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê, đảm bảo an trình phẫu thuật bảo đảm. Quan trọng là, tại Thẩm mỹ viện Venus có công nghệ mổ bằng thiết bị bệnh lazer chuyên dụng còn có công dụng cầm máu, không khiến khách hàng mắc mất sức sau ca phẫu thuật.

Kết quả nâng ngực nội soi có ưu điểm không để lại sẹo sau phẫu thuật. Bởi vì, hình thức này dùng thiết bị nội soi chuyên dụng tiên tiến. Y sĩ sẽ tiến hành định hình và đặt túi nâng ngực một cách thức nhẹ nhàng, chính xác, không gây tổn thưởng cho bầu ngực và che dấu sẹo một cách thức hữu hiệu nhất.

Tiết kiệm thời gian, phục hồi nhanh chóng.

Quá trình nâng ngực thực hiện nhẹ nhàng, phục hồi nhanh chóng. Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được ngủ nghỉ tại bệnh viện khoảng hai ngày, có y tá chăm lo ăn uống miễn phí. Sau đó khách hàng sẽ về nhà an dưỡng và làm việc nhe, khoảng 10 ngày sau sẽ cắt chỉ.

Bất kỳ ai cũng mong muốn có một bộ ngực đẹp, sexy, nếu không có bạn cũng đừng nên tự ti. Nên nghĩ đến phương pháp nâng ngực can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn, tự tin hơn.

Hãy đến ngay Sài Gòn Venus. Đến địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, P2, Q5, Tp.HCM để được tư vấn trực tiếp.


site tham khảo thêm chi tiết https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét