Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Độ tuổi có thể nâng ngực được và phương pháp nâng ngực

Thực tế, cơ địa mỗi người có kích cỡ vòng ngực và đặc điểm khác nhau. Tùy theo từng người mà bác sĩ thẩm mỹ sẽ đưa ra cách phù hợp nhất.

Độ tuổi có thể nâng ngực được


Thông thường, những cách thức thẩm mỹ nâng ngực có thể áp dụng cho người trên 18 tuổi. Tuy vậy, từ 18 đến 25 tuổi, khuôn ngực của phái đẹp vẫn còn phát triển. Tóm lại, tốt hơn hết, bạn nên chờ sau tuổi 25 rồi mới lựa chọn có nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực hay không. Theo một số bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ, độ tuổi tối ưu nhất để thực hiện cách này dao động trong khoảng 18 tới 45 tuổi.

Những tình huống không được nâng ngực


Phẫu thuật thẩm mỹ vốn là phương pháp có tính phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật chuyên môn. Đặc biệt, nâng ngực là cuộc đại phẫu quan trọng không phải ai cũng có thể thực hiện được. Theo bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ, người bị bệnh bệnh mãn tính như huyết áp, tim mạch, tiểu đường không nên thực hiện việc phẫu thuật này. Ngay đó, nữ giới đang sản phụ hoặc cho con bú cũng cần tránh phẫu thuật nâng ngực để tránh ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.



Những cách nâng ngực phổ biến


Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Cách này sử dụng lượng mỡ lấy từ những vùng dư thừa mỡ trên cơ thể. Chẳng hạn như bụng, đùi, hông, eo… Sau khi phân tách mỡ, chuyên gia sẽ đem đi thực hiện các cách thức chiết tách, lọc ly tâm để bảo đảm tế bào mỡ được giữ nguyên chất. Cuối cùng, lượng mỡ đó sẽ được bơm vào ngực và điều chỉnh sao cho hai bên cân đối với nhau.

Tuy hình thức nâng ngực bằng mỡ tự thân có vẻ rất đơn giản và dễ dàng nhưng lại không phải là hình thức được bác sĩ khuyến khích. Bởi lẽ, lượng mỡ khi rút ra khỏi cơ thể dễ bị bệnh vôi hóa, hình thành nhiều khối u trong ngực, làm gia tăng nguy cơ ung thư.

Nâng ngực chảy xệ 

Tình trạng ngực chảy xệ thường xảy ra ở các bạn nữ sau quy trình sinh nở. Vụ việc này khiến nhiều chị em trông thấy tự ti khi không thể diện trang phục bó sát tôn lên đường cong cơ thể. Khi này, phẫu thuật nâng ngực chống chảy xệ sẽ là cách tối ưu nhất. Bí quyết này giúp nâng “núi đôi” lên vị trí cao đưa tới diện mạo hoàn hảo hơn cho nữ giới. Phẫu thuật ngực chống chảy xệ thường được kết hợp với việc độn túi silicone để giữ cho ngực ở hình dạng đẹp.

Nâng ngực nội soi

Có thể nói, đây là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp ngực được nhiều chị em quyết định nhất ngày nay. Cụ thể, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đặt túi độn ngực để tăng kích cỡ cho “núi đôi”. Hình thức này được đánh giá thành cao về mức độ an toàn và tính uy tín dài lâu. Về túi độn ngực, dụng cụ này có 2 phần riêng biệt là vỏ và ruột. Vỏ bên ngoài bao gồm nhiều lớp, thường làm bằng gel hoặc silicone. Phần ruột bên trong có thể là dung dịch nước muối y khoa hoặc chất silicone lỏng/đặc.

Cùng đến gặp bác sĩ của chúng tôi để được thăm khám chi tiết để đưa ra lời khuyên chính xác hơn

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Site: https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét