Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Phương pháp nâng ngực hiện nay phổ biến nhất

Nhiều bạn nữ thường lầm tưởng một bầu ngực đẹp tự nhiên thường cần thật lớn, điều đó là sai hoàn toàn. Bầu ngực đẹp là cần sắn chắc, cân đối với khuông ngực, không rạn da trên ngực và điều đặc biệt cần an toàn sự cân đối vừa vặn với hình thể.

Các phương pháp nâng ngực đẹp hiện nay

Hiện giờ, có 3 phương pháp tiểu phẫu nâng ngực được giới tay nghề và hàng triệu giới nữ trên thế giới đã kiểm định về chất lượng và độ an toàn.

Nâng ngực chảy xệ:

Nâng ngực chảy xệ biện pháp rất thích hợp cho những bạn nữ mà có ngực chảy nhão, sa trễ ở mọi cấp độ. Bằng việc treo mô liên kết vững bền với ngực, các bạn sẽ có được vòng một cân đối, căng tròn như ý.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân:

Đây là kỹ thuật lấy lượng mỡ thừa tại các vùng khác. Tiếp theo sẽ chiết tách ly tâm, và cấy mô mỡ đã được giải quyết vào ngực. Kỹ thuật nâng ngực này không chỉ tạo điều kiện cho bạn có được “đôi gò bồng đào” hấp dẫn mà vóc dáng cũng sẽ được thon gọn.

Nâng ngực nội soi:

Được mệnh danh là “ông vua” của các giải pháp nâng ngực. Kỹ thuật này đã được hàng triệu quý khách nhận xét cao về chất lượng. Sửa lỗi hoàn toàn dứt điểm mọi thiếu sót ở ngực. Mang đến cho bạn 1 bầu ngực hoàn hảo, đẹp từng milimet.

Tiêu chuẩn tạo hình giải phẫu nâng ngực đẹp

Bạn luôn được nghe đên số đo tiêu chuẩn 90-60-90 là số đo 3 vòng chuẩn nhất thế nhưng nếu bạn cao 1m5 thì tiêu chuẩn này hoàn toàn không phù hợp.

Đầu tiên những bác sĩ viện thẩm mỹ Venus sẽ coi xét và hướng dẫn để có thể định hình khuôn ngực thích hợp với thân thể của bạn. Tất nhiên yêu tố lần đầu này rất trọng đại trong giải phẫu nâng ngực đẹp ngẫu nhiên và đảm bảo vì kích cỡ của bầu ngực phải thích hợp với cơ thể của bạn.

Sau khi xác định kích thước và định hình khuôn ngực bác sĩ chuyên khoa sẽ xét nghiệm sức khỏe và hướng dẫn cho bạn các loại túi ngực, phụ thuộc vào hình thể của bạn, số đo vòng 1 mong muốn của bạn mà sẽ chọn túi ngực với kích thước thích hợp, bạn cũng nên tìm hiểu ý kiến của bác sĩ hướng dẫn vì với con mắt và kinh nghiệm phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên chắc chắn sẽ làm ca phẫu thuật nâng ngực thành công hơn.

Bạn sẽ được lựa chọn hình thức giải phẫu nâng ngực đẹp mổ hở quầng vú hoặc phương thức nội soi đường nách. Mỗi cách thức đều có điểm mạnh riêng bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho bạn cách tốt nhất và bảo đảm nhất.

Kết thúc quá trình giải phẫu nâng ngực đẹp bạn sẽ được mang một loại băng ép để tạo sự thoải mái nhất sau lúc mổ đặc biệt sẽ hỗ trợ và hạn chế tối đa việc chảy máu và bị sưng quanh vùng ngực. Và bạn cũng sẽ được những bác sỹ chỉ dẫn phải khiêng kém những món ăn không tồn tại lợi như hải sản, rau muống… tránh tác động đến vết mổ.

Để biết rõ bản thân mình hợp với phương pháp nào thì bạn có thể đến phòng khám chúng tôi để được bác sĩ xem xét và tư vấn chính xác. Chúng tôi luôn hoan nghênh bạn.

Địa chỉ:
Viện thẩm mỹ Venus
406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Tham khảo các bài viết khác trên https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét