Thứ Ba, 13 tháng 8, 2019

Nâng ngực bằng túi giọt nước là gì?

Nâng ngực túi giọt nước là 1 trong các biện pháp được đông đảo chị em quyết định để nâng cấp, cải thiện vòng 1 nhiều thiếu sót. Ở thẩm mỹ Saigon Venus với hệ thống thầy thuốc chuyên khoa trên 16 năm kinh nghiệm, cùng kỹ thuật thực hiện cao nhất gần như không CHẢY MÁU, dùng chất liệu túi ALLERGAN chất lượng nhất ở Hoa Kỳ được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA chứng nhận. Cam kết đưa tới cho bạn vòng một đẹp ngẫu nhiên, hấp dẫn hiếm có, an toàn tuyệt đối, duy trì dài lâu.

 

Đối tượng phù hợp với túi ngực hình giọt nước

Hình giọt nước (bên trái) - Hình tròn (bên phải)
  • Bạn là thiếu nữ nhưng vòng một không tăng trưởng, nhỏ và lép.
  • Da bầu vú mỏng, tuyến vú không đẹp.
  • Bạn đã từng thẩm mỹ vòng một nhưng không như ý.
  • Những trường hợp muốn cải thiện vòng 1 tinh tế và tự nhiên nhất có thể

 

 Túi ngực hình giọt nước ra sao?


Hiện giờ trong ngành thẩm mỹ nâng ngực, có hai loại túi chuyên dụng là túi tròn và túi giọt nước. Thông thường túi tròn được nhiều mẹ bỉm sữa quyết định, bởi lúc sinh con ngực có khuynh hướng chảy xệ nên chị em muốn dùng túi tròn để bầu vú được căng và nâng đỡ hơn.

Không những thế đối với các tình huống thân hình mảnh khảnh vòng 1 quá nhỏ, tuyến ngực cao, da tuyến vú tương đối mỏng, khoảng cách thức từ núm vú tới nếp lằn vú quá thấp (từ 3 – 5cm, tỷ lệ chuẩn 7cm) thì việc lựa chọn túi giọt nước lại là hình thức mang tới cho bạn vòng 1 tự nhiên và tinh tế nhất. Trong trường hợp này nếu bạn lựa chọn túi tròn bầu vú sẽ được đẩy lên quá cao, núm vụ lại chúc xuống dưới, nhìn lộ liễu, không có tính thẩm mỹ và sẽ thuận lợi bị phát hiện ngay là ngực giả.

Khi nâng ngực bằng túi giọt nước, phần trên của bầu vú sẽ không quá căng tròn mà sẽ xuôi dần xuống theo ngoại hình của túi, phía dưới bầu ngực có độ nâng đỡ cao nên về lâu ngày không có triệu chứng chảy xệ. Ưu điểm lớn nhất của cách này là tạo ra khuôn ngực mềm mại đúng theo tỷ lệ chuẩn, độ bám dính cao, đẹp tự nhiên hiếm có, người không tồn tại chuyên môn sẽ khó trông thấy bạn đã từng thẩm mỹ.

 

Quá trình nâng ngực túi hình giọt nước

Để an toàn đảm bảo cho khách hàng toàn bộ quy tình nâng ngực sẽ được diễn ra tại bệnh viện có chuyên khoa giải phẫu thẩm mỹ, theo quy định nghiệm ngặt của Bộ Y Tế với 4 bước như sau:

Bước 1: tư vấn và kiểm tra.

Tại thẩm mỹ Saigon Venus trực tiếp chuyên gia Tươi sẽ xét nghiệm tình hình cụ thể Bên cạnh đó chỉ dẫn thảo luận cùng khách hàng về hình thức quyết định đường đưa túi ngực vào thân thể.

Bước 2: Tính toán tỷ lệ – lựa chọn kích thước túi ngực.

Việc tính toán đúng kích cỡ giúp bạn sở hữu được vòng 1 đúng tỷ lệ, hài hòa, cân xứng với cơ thể. Tránh được tình trạng vòng 1 quá khổ, hay quá bé.

Bước 3: sát trùng, gây mê.

Toàn bộ phòng mổ sẽ được vô trùng 100%, để an toàn an toàn cho bạn. Đồng thời vùng ngực sẽ được tiệt trùng bằng dung dịch chuyên dụng. Tiếp đó sẽ gây mê nhẹ đưa tới cho bạn giấc ngủ thư thái.

Bước 4: Thực hiện nâng ngực túi giọt nước.

Dưới đường nách bác sỹ mở 1 đường nhỏ, có sự quan sát của thiết bị nội soi, thực hiện việc tạo khoang, khéo léo đưa túi ngực vào đúng khu vực. Qúa trình thực hiện bạn chỉ mất từ một -2 giọt máu Bên cạnh đó hoàn toàn không lấn chiếm đến vùng nguy hiểm. Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Sẹo sẽ được giấu kín 100%.

Toàn bộ quy trình nâng ngực túi giọt nước diễn ra từ 60 – 90 phút.
Để nhận được sự tư vấn chính xác và chi tiết mình có phù hợp với loại hình túi giọt nước hay không thì đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Saigon Venus ở số 406 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5,
TPHCM.

Tham khảo các bài viết khác trên https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét