Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Nâng ngực có đau không?

Ngực là bộ phận rất trọng đại, làm đẹp ngực bằng hình thức thẩm mỹ để lại nhiều băn khoăn cho chị em. Trong đó, nâng ngực xong có đau không là thắc mắc của nhiều người.

 

Nâng ngực ra sao?


Nâng ngực bằng hình thức đặt túi là hình thức tăng cỡ ngực như sau: nếu muốn tăng cỡ ngực thì bạn sẽ được tiến hành bằng phương pháp mổ một đường nhỏ dưới nách rồi đưa túi ngực vào bên trong. Nếu muốn vừa tăng size vừa nâng cao ngực thì bạn sẽ được tiến hành đặt túi kết hợp treo tuyến bằng 1 đường mổ omega.

Riêng giảm kích cỡ ngực thì tùy mức độ, ở mức độ nặng và rất nặng thì thực hiện đường mổ hình mỏ neo rồi đặt túi vào theo đường mổ này; ở mức độ vừa và nhẹ thì thực hiện đường mổ hình vợt rồi đặt túi vào theo đường mổ này, kết hợp thu nhỏ quầng vú.
Nâng ngực bằng cách thức đặt túi

Phẫu thuật nâng ngực có gây mê nhẹ phải sẽ giảm được cảm giác đau trong suốt quy trình tiểu phẫu. Đặc biệt, hình thức nâng ngực đặt túi đưa túi ngực vào thân thể và được đặt dưới cơ phải sẽ không gây chèn ép tới tuyến sữa hay tác động đến những vùng bao quanh.


Nâng ngực bằng phương pháp nào là an toàn?


Hiện nay, Viện thẩm mỹ Saigon Venus là cơ sở tiên phong sử dựng phương pháp nâng ngực Nano Chip

Sử dụng túi ngực Nano Chip gồm bề mặt Nano mềm mại, con Chip thông minh và máy 3D Divina giúp mô phỏng kết quả trước sau nâng ngực. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn size túi ngực phù hợp với chiều cao, cân nặng… Loại máy này còn có màn hình điều khiển và hiển thị 42 Inch cảm ứng đa điểm, dễ sử dụng, thân thiện với cơ thể người.

Nâng ngực Nano Chip tại Viện thẩm mỹ Saigon Venus được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia ngực hàng đầu chính hãng Motiva, sẽ mang lại cho bạn bộ ngực mới đẹp hoàn thiện, tự nhiên, quyến rũ.

 

Nâng ngực có đau không?


Thực tế cho thấy, hầu hết quý khách khi có ý định “nâng cấp” vòng 1 đều lo lắng nâng ngực nội soi có đau không? Cùng với đó là những câu hỏi về loại hình thẩm mỹ này.

Các bác sĩ cho hay, để bảo đảm tính an toàn cao và không gây khổ cực cho việc tiểu phẫu, trước khi nâng ngực bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật gây mê. Trong thời gian diễn ra tiểu phẫu, sự tương trợ của thiết bị nội soi sẽ giảm thiểu tối đa lấn chiếm, tổn thương. Vì vậy, khách hàng không phải chịu bất kỳ cảm giác thống khổ hay khó chịu nào.

Nâng ngực nội soi có đau không? Còn lệ thuộc không nhỏ vào chuyên môn của chuyên gia, kĩ thuật chỉ đóng vai trò tương trợ. Chính vì vậy, chỉ các chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn cao mới có thể ước tính được sự thay đổi cũng như mức độ can thiệp cơ thể. Từ đó mang lại sự đảm bảo, giảm thiểu mọi nỗi đau cho người được nâng ngực.


Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 TPHCM

Tham khảo các bài viết khác trên https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét