Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Túi nâng ngực Motiva có tốt không?

Thương hiệu, xuất xứ, thời hạn sử dụng… là những nhân tố được quan tâm bậc nhất đối với một sản phẩm. Vì vậy, ngay từ khi ra đời, túi ngực Nano Chip Motiva nhận được nhiều băn khoăn của đông đảo chị em.


Qua nhiều thông tin quảng bá, giới thiệu, sau cùng, người ta vẫn muốn biết túi nâng ngực Motiva của nước nào. Điều này rất quan trọng vì không phải sản phẩm thuộc nhãn hiệu của nước nào cũng được quý khách đón nhận nhiệt tình.


Nguồn gốc túi nâng ngực Motiva của nước nào?


Túi nâng ngực Nano Chip thuộc hãng Motiva có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Đây là hãng túi ngực nổi tiếng quốc tế với công nghệ sản xuất túi ngực độc quyền. Sau thời gian dài nghiên cứu, hãng Motiva đã ra mắt túi ngực Nano Chip có bề mặt Nano mềm mại, độ nhám cao với 8000 tiếp điểm/cm2 có khả năng bám dính bền chặt, tương thích không nhỏ với cơ thể.

Công nghệ TrueMonobloc hiện đại làm tăng tính đàn hồi cho lớp vỏ, Đồng thời phần gel làm đầy toàn bộ còn giúp túi ngực không bị nhăn nhúm, co thắt. Nhờ tích hợp các thế mạnh về bề mặt và cấu tạo như vậy, túi Nano Chip được xem là siêu bền, cực nhẹ, cho dù có vặn vẹo hay tác động mạnh đi chăng nữa thì túi này cũng không bị vỡ, rò rỉ hay vỡ rách…

Đặc biệt, khác với những hãng túi ngực khác, Motiva khẳng định sự tân tiến và sáng tạo của mình qua phát minh mới đó là tạo ra con Chip thông minh cho túi ngực Nano Chip. Con Chip này sẽ hiện lên 15 dữ liệu thông qua một mã đọc cầm tay, bao gồm tên bệnh nhân, hãng sản xuất, ngày sản xuất, kích cỡ ngực… việc này giúp quý khách yên tâm hơn khi sử dụng túi ngực của hãng, vì nó sẽ bảo toàn mọi quyền lợi mà không hề phân phối thông tin định vị hay sự riêng tư nào. Con Chip thông minh này đã được FDA kiểm chứng về độ đảm bảo và thông qua.

Không dừng lại ở túi nâng ngực Nano Chip, hãng Motiva tiếp tục đem lại niềm vui cho quý khách lúc kết hợp máy 3D Divina chuyên dụng trong nâng ngực. Máy 3D Divina sở hữu công nghệ đám mây giúp quét toàn bộ túi ngực, phân tích và mô phỏng kết quả đúng đến 90% tùy theo thân hình, cỡ ngực… của khách hàng. Với sự phối hợp hài hòa giữa túi ngực Nano Chip và máy 3D tiên tiến dùng trong nâng ngực, hãng Motiva đã vận dụng thành công mô hình nâng ngực Nano Chip 3D Motiva chuyên sâu.

Đến với thẩm mỹ viện Saigon Venus để được các bác sĩ tư vấn nhiệt tình và chi tiết vì khi quan sát trực tiếp ngực của bạn thì bác sĩ mới đưa ra chính xác loại túi nâng ngực phù hợp và đẹp dành cho bạn.
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM
Xem thêm bài viết khác trên site: https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét