Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Lý do nên chọn nâng ngực bằng mỡ tự thân

Khác với các cách thức nâng ngực trước đây, nâng ngực bằng mỡ tự thân là bước đột phá mới, đảm bảo, thân thiện mà các bác sĩ chuyên môn đã dày công nghiên cứu dành riêng cho phụ nữ có vòng một khiêm tốn. Tuy nhiên để có thể tiến hành được thì bạn cần tìm tới với các địa điểm thẩm mỹ đạt chất lượng hội tụ đủ những yếu tố như đội ngũ y chuyên gia cũng như về Cơ sở vật chất.


Lý do nên chọn nâng ngực bằng mỡ tự thân?


Nâng ngực bằng mỡ tự thân kết hợp với mô mỡ nguyên bào là giải pháp phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân dùng mỡ tự thân để nâng ngực cho kết quả đẹp tự nhiên, đảm bảo. Trước đây, lúc bạn mong muốn có đôi gò bồng đảo của minh căng lên để tăng thêm phần quyến rũ bạn phải tìm tới giải pháp phẫu thuật đặt túi ngực. Bí quyết nâng ngực độn mông bằng đặt túi này thường tạo cho bạn cảm giác mất tự nhiên khi luôn mang vât lạ trong người. 


Không phẫu thuật

Nâng ngực bằng mỡ tự thân kết hợp với mô mỡ nguyên bào là bí quyết nâng ngực duy nhất hiện giờ không cần phẫu thuật, không xâm lấn, chỉ bằng những dụng cụ chuyên dụng phẫu thuật hút mỡ chỗ thừa, tinh lọc tế bào mỡ tươi nguyên chất bơm lên ngực một cách nhẹ nhàng.

An toàn tuyệt đối

Nâng ngực bằng mỡ tự thân kết hợp với mô mỡ nguyên bào không cần phẫu thuật, không dùng chất liệu độn nhân tạo đưa vào ngực, chỉ bằng mỡ tự thân của chính khách hàng giúp thích nghi một cách tuyệt đối sau khi cấy.


Kết quả dài lâu

Khác với cấy mỡ đơn thuần, công nghệ cấy mỡ tự thân sử dụng thiết bị ly tâm chuyên dụng giúp loại bỏ tạp chất thành các mô mỡ tinh khiết sau đó đưa vào lồng hấp chiết tách các mô mỡ nguyên bào còn sinh sống chất lượng cao, chứa hàng triệu yếu tố sinh trưởng. Mô mỡ nguyên bào có tác dụng làm cho tổ chức mỡ tăng sinh, kích thích gia tăng số lượng tế bào mỡ, giúp cho tế bào mỡ tồn tại vĩnh viễn trên vùng mô cấy.

Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Phương thức nâng ngực bằng mỡ tự thân kết hợp mô mỡ nguyên bào không cần phẫu thuật, không xâm lấn, nhẹ nhàng . Khách hàng sẽ được gây tê trước khi thực hiện nên sẽ không gây đau đớn. Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện mà không cần tới thời gian nghỉ dưỡng

Ngực đẹp cân đối, mềm mại, tự nhiên

Khi thực hiện cấy mỡ tự thân vào ngực, bác sĩ chuyên môn thực hiện hoàn toàn kiểm soát được thể tích cần cấy là bao nhiêu. Vị trí cần cấy vào đủ để ngực đẹp tự nhiên, không quá to cũng không quá bé so với thể tích của ngực. Bởi thế bầu ngực sau khi nâng bằng cấy mỡ tự thân kết hợp với mô mỡ nguyên bào được an toàn cân đối, tự nhiên.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm nâng ngực đạt chất lượng

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Sài Gòn

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét