Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Phẫu thuật nâng ngực có thể gặp các biến chứng gì?

Nâng ngực là một thủ thuật mà nhiều phụ nữ quyết định để cải thiện vòng 1 bé của mình. Hiện giờ, đã có khá nhiều phương thức nâng ngực tiên tiến nhưng đâu dó vẫn có sự lo lắng về biến chứng có thể gặp lúc nâng ngực. Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết bên dưới.


Phẫu thuật nâng ngực có thể gặp các biến chứng gì?


Chảy máu

Đây là trường hợp chảy máu thứ phát sau mổ do cầm máu không kỹ lúc phẫu thuật hoặc do các nguyên nhân bất thường khác như chấn động cơ thể trong quá trình vận chuyển bệnh nhân nam sau mổ hay do bệnh nhân đi lại quá sớm, bị té ngã...

Với loại biến chứng này, nếu có sự theo dõi hậu phẫu chu đáo, có thể phát hiện sớm do ngực bệnh nhân nam bị căng, đau và bắt buộc phải được đưa vào phòng mổ kiểm tra để xử lý kịp thời.

Nhiễm trùng

Nhiễm trùng là tai biến thiệt hại cần đặc biệt. Nhưng nếu điều kiện vệ sinh y tế tại những bệnh viện nghiêm ngặt và sự tuân thủ quá trình chống nhiễm khuẩn của các nhân viên y tế tốt thì tai biến nhiễm trùng sẽ bị loại trừ.



Những rủi ro của việc đặt túi ngực

Cả hai chất liệu túi ngực đều đặt ra những nguy cơ tương tự, bao gồm: Bao xơ co thắt: làm thay đổi hình dạng của túi ngực; Đau vú; Nhiễm khuẩn; Sự thay đổi cảm giác ở núm vú và vú, thường là tạm thời; Rò rỉ hoặc vỡ bao.

Để ứng phó với những tác hại có thể yêu cầu phẫu thuật bổ sung hoặc là tháo túi ngực hayc thay thế túi ngực.

Hoại tử núm vú

Hoại tử núm vú có thể biểu hiện chỉ một vài ngày sau mổ khi nguồn máu nuôi núm vú bị tổn thương hoặc mất hẳn trong những tình huống phẫu thuật đi qua đường quầng vú hoặc kết hợp với chỉnh sửa tổ hợp quầng núm vú. Nếu xảy ra hoại tử nặng, rụng mất núm vú sẽ gây hậu quả thẩm mỹ nặng nề và tổn thương nhiều về mặt tâm trạng tinh thần cho người bệnh.

Tuy nhiên người phẫu thuật ngực có thể phải đối diện với nguy cơ biến chứng muộn sau phẫu thuật một thời gian như: ngực không đều, tác hại co thắt bao xơ làm ngực cứng, xấu, méo mó; sẹo xấu, túi gấp nếp, sờ thấy túi,.. Thường ảnh hưởng tới uy tín thẩm mỹ.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ nâng ngực uy tín rất lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét