Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Phương pháp nâng ngực nano chip có gì nổi bật?

Để có được vòng 1 gợi cảm và quyến rũ thì không ít các chị em đã tìm đến phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, giữa muôn vàn phương pháp nâng ngực thì phương pháp nâng ngực nano chip đang được nhiều chị em lựa chọn.


Phẫu thuật nâng ngực nano chip là gì?


Đây là kỹ thuật nâng ngực giúp nâng cấp vòng 1 bằng cách bằng cách sử dụng túi nâng ngực nano chip của hãng Motiva. Bác sĩ sẽ đặt túi nâng ngực thông qua một vết mổ nhỏ trùng với nếp gấp nách. Trong kỹ thuật nâng ngực Nano Chip còn có thêm sử dụng công nghệ 3D Divina mô phỏng hình ảnh dáng ngực trước khi phẫu thuật, giúp cho bác sĩ và khách hàng có thể lựa chọn túi ngực phù hợp, với độ chính xác đến 90%.

Phương pháp nâng ngực nano chip có gì nổi bật?


Túi nâng ngực Nano Chip với công nghệ True Monobloc 7 lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị vỡ. Bề mặt Nano mềm mại, bền vững, có tới 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính tốt, phòng ngừa được biến chứng hiệu quả. Đặc biệt, cấu tạo của túi ngực này khác biệt hoàn toàn so với các túi ngực cũ, túi Nano Chip có gel làm đầy giúp giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt, mang lại bộ ngực săn chắc và đẹp tự nhiên.

Sự vượt trội của túi nâng ngực Nano Chip này là có thêm con Chip thông minh, siêu nhỏ được gắn bên trong túi ngực giúp lưu trữ 15 thông tin bao gồm ngày sản xuất, size, bác sĩ thực hiện, nơi thực hiện, bệnh nhân tên gì… Và nó không hề cung cấp thông tin định vị, không ảnh hưởng đến sự riêng tư của khách hàng và ngoài thời hạn bảo hành thông thường còn có thêm bảo hiểm từ bên thứ 3 giúp tăng độ uy tín với khách hàng lên gấp đôi, đã được FDA kiểm chứng, công nhận.


Đọc thêm bài viết Nâng ngực có bị ung thư không?

Địa chỉ nâng ngực đẹp


Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật chỉnh hình vòng 1 giúp mang lại kết quả thẩm mỹ vòng 1 hoàn hảo, thực hiện trên 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công.

Đặc biệt, chúng tôi còn sử dụng túi ngực được nhập khẩu chính hãng, có chế độ bảo hiểm từ bên thứ 3.

Áp dụng quy trình nâng ngực chuẩn quốc tế và sạch sẽ vô trùng để đảm bảo độ an toàn cao nhất

Qua bài viết trên thì bạn cũng có thể biết được nâng ngực nano chip là gì và những ưu điểm. Để biết bạn có thể phù hợp với cách nâng ngực này không thì nên đến thẩm mỹ viện của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét