Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Nâng ngực túi Nano Chip như thế nào?

Nâng ngực tăng kích thước vòng 1 bằng hình thức dùng túi Nano Chip là phương pháp tân tiến được các bác sĩ thẩm mỹ khuyến khích dùng và được nhiều chị em tin tưởng và yêu thích.


Nâng ngực túi Nano là gì?


Mỗi chất liệu độn ngực đều có ưu nhược điểm riêng, phù hợp với từng thể trạng không giống nhau. Có các loại túi tỏng, túi giọt nước, túi trơn, túi nhám, túi nước biển, túi nano…. Trong đó, nâng ngực Nano Chip là bước tiến vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ ngực giúp khắc phục tối ưu các giảm thiểu của các cách cũ. Điều làm nên thành công của hình thức này là túi ngực Nano Chip hiện đại.

Túi ngực Nano Chip


Nano Chip là chất liệu nâng ngực được sản xuất bởi thương hiệu Motiva – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất chất liệu nâng ngực thuộc hãng Establishment Labs Hoa Kỳ. Motiva có lịch sử gần 10 năm với mạng lưới cung cấp rộng khắp trên toàn cầu. Bao gồm các nước: Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ, Thụy Điển, Nhật Bản, Israel…. Tại Việt bạn nam, nâng ngực bằng công nghệ Nano Chip đã được Bộ y tế công nhận và cấp phép lưu hành.

Bề mặt nano 8000 tiếp điểm/ cm2, dầy 16micro/cm2 tương thích sắp như tế bào sợi ở con người khoảng 20-25 micro/cm2. Nên bề mặt nano của túi motiva giúp cho việc cản trở hình thành lớp màng gây co bao tụ dịch khi nâng ngực

Nano Chip là túi nâng ngực tiên tiến với cấu tạo bề mặt Nano mềm mại, vững bền, có tới 8.000 tiếp điểm/cm2, dầy 16micro/cm2 tương thích sắp như tế bào sợi ở con người khoảng 20-25 micro/cm2. Nên bề mặt nano của túi motiva giúp cho việc cản trở hình thành lớp màng gây co bao tụ dịch lúc nâng ngực. Đặc biệt, công nghệ TrueMonobloc 7 lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị vỡ, bể. Sự khác lạ lớn giữa túi Nanochip và các túi ngực thông thường đó là túi này được làm đầy gel giúp giảm sự nhăn nheo, cho ngoại hình linh hoạt, đem đến bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên.


Ưu điểm nổi bật của Nâng ngực Nano chip

Điểm nổi bật của Nâng ngực Nano chip là, túi có gắn con chip siêu nhỏ khi được rà bằng máy sẽ xuất hiện 15 dữ liệu như ngày sản xuất, size, bác sĩ thực hiện, nơi thực hiện… các thông tin trên đều liên can đến quyền lợi của khách hàng khi có sự cố xảy ra. Chú ý, con chip không phân phối thông tin định vị, không tác động tới sự riêng tư của người sử dụng và đã được FDA công nhận.Bạn nên tới chỉ dẫn trực tiếp với bác sĩ để được khám, đo đạc và chọn cách thức phẫu thuật cùng loại túi ngực an toàn và phù hợp nhất cho mình. 

Tùy vào nhu cầu của khách hàng, bác sĩ Thẩm mỹ viện Venus sẽ khám bệnh và tư vấn bạn thực hiện một liệu trình bảo đảm đồng thời có thể kết hợp các hình thức thẩm mỹ khác vừa đảm bảo vừa tiết kiệm lại phù hợp nhất để đạt được một thân hình đẹp hoàn hảo:

Đối tượng thực hiện là các khách hàng trên 18 tuổi, không sản phụ và đang cho con bú

Người có vòng một quá to hoặc quá bé và muốn cải thiện kích thước

Người có vòng một chảy xệ sau khi sinh con hoặc do bẩm sinh

Người sở hữu vòng một có kích thước không cân đối

Người từng phẫu thuật ngực nhưng bị hỏng.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 0919205511 

Tham khảo thêm nhiều bài viết khác trên site https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét