Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Những ưu điểm của nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là phương thức mau nhất giúp cải thiện và lấy lại vòng 1 săn chắc và quyến rũ, thăng hoa cảm xúc yêu. Vậy giá thành nâng ngực nội soi giá cả bao nhiêu tiền?

Để nâng ngực nội soi, chuyên gia sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ dài khoảng 2 – 3cm ở hố nách hay ở dưới đường nách. Qua đó, bác sĩ chuyên môn đưa thiết bị nội soi chuyên dụng vào nhằm phóng đại cấu trúc vùng ngực lên nhiều lần trên màn hình, giúp thực hiện chính xác từng thao tác, tránh được tổn thương dây thần kinh, mạch máu cũng như mô tuyến vú. Sau đó, bác sĩ tách nhẹ nhàng lớp cơ nhằm tạo thành một khoang chứa túi độn mà không cần phải cắt qua mô tuyến vú. Bởi thế bảo đảm bảo đảm cho khách hàng.

Sở hữu bộ ngực đẹp là điều mơ ước của bao chị em

Những ưu điểm của nâng ngực nội soi


Vòng 1 căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật

Túi ngực cấp cao, cam kết không bể hay rò rỉ, được bảo hành dài ngày.

Nâng ngực nội soi hạn chế tối đa sẹo do đường mổ chỉ khoảng 2 – 3cm toạ lạc trùng nếp gấp nách.

Đặc biệt, kỹ thuật nội soi chính xác, đảm bảo, giảm thiểu xâm lấn tối đa và không ảnh hưởng đến cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.

Thời gian phục hồi nhanh chóng.

Giá tiền nâng ngực cũng bị chi phối bởi công nghệ phẫu thuật.




Nâng ngực nội soi sẽ tạo điều kiện cho bộ ngực tăng kích thước, giúp cho bộ ngực quá bé, bộ ngực chảy xệ, bộ ngực nhão da của bạn sẽ được lớn hơn, bộ ngực không còn xệ và căng tròn hơn trước. Đặt túi ngực nội soi không các giúp khôi phục những nhược điểm trước đó mà nó còn tạo nên một bộ ngực đẹp hơn và hoàn hảo hơn.

Nâng ngực nội soi tạo vết mổ khoảng 2,5cm ở nếp rãnh tự nhiên ở hõm ngực so với kỹ thuật nâng ngực thông thường đó giờ, với sự hỗ trợ của camera và màn hình quan sát tân tiến, thời gian phẫu thuật ngắn và ít xâm lấn nên giá sẽ cao hơn nhiều với kỹ thuật nâng ngực cũ.

Đó giờ bản thân chúng ta đã từng nâng ngực và hiện giờ muốn nâng ngực lại với túi gel mới cho đẹp hơn. Nên trước lúc cấy ghép túi ngực mới chuyên gia phải lấy túi ngực cũ ra tóm lại mà giá cũng được tăng lên.

Các phụ nữ có ngực hơi bị chảy xệ trước lúc nâng ngực cần phải chỉnh hình kích thước ngực xệ trước khi đặt túi ngực. Kết hợp 2 việc làm như vậy nên giá cả sẽ được độn lên nhiều lần.

Không những thế còn nhiều giá phát sinh khác khi thực hiện nâng ngực cũng sẽ làm giá nâng ngực tăng thêm nhiều.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus

406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét