Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Nâng ngực nên đi máy bay không?

Câu hỏi tư vấn:

Chào bác sĩ! Khuôn ngực tôi khá khiêm tốn nên dự định thực hiện phẫu thuật nâng ngực nhằm cải thiện điều này nhưng lại nghe tới việc nâng ngực không nên đi máy bay làm tôi dấu hiệu nhận biết hơi băn khoăn. Do tính chất công việc mà tôi thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, nếu nâng ngực không nên đi máy bay nữa thì tôi không biết phải làm sao cả. Mong các chuyên gia hướng dẫn giúp tôi cụ thể hơn về vụ việc này. Tôi cảm ơn rất nhiều! (Mỹ Linh, 27 tuổi, Hô Chí Minh)


Chào bạn Mỹ Linh!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những thắc mắc của mình về cho danh mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ viện Saigon Venus. Với băn khoăn nâng ngực không nên đi máy bay của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

“Đôi gò bồng đảo” đầy đặn, căng tròn luôn là điều khiến phụ nữ phái đẹp tự tin và tự hào nhất, đó cũng chính là điểm thu hút và làm nên nét duyên dáng, quyến rũ của các eva. Đối với những phụ nữ có vòng 1 khiêm tốn thì thật may mắn giờ đây đã có các cách phẫu thuật nâng ngực giúp nữ có thể gạt bỏ đi những lo lắng, tự ti về khiếm khuyết của cá nhân. Ngoài ra, trong thời gian vừa qua, có một số thông tin cho rằng sau khi phẫu thuật nâng ngực không nên đi máy bay khiến nhiều bạn trông thấy hoang mang. Những bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus xin khẳng định rằng việc phẫu thuật nâng ngực hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc đi máy bay của bạn.

Nâng ngực không nên đi máy bay


Nâng ngực không nên đi máy bay là hoàn toàn không đúng! Sau nâng ngực 14 ngày là bạn đã có thể đi máy bay bình thường

Nếu bạn là người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay phục vụ cho công việc của mình thì chỉ cần chú ý những điều sau

Quyết định túi độn ngực tương thích với cơ thể: Có các loại túi độn ngực cũng như kích cỡ không giống nhau. Chính bởi vậy, việc quyết định túi độn ngực đúng kích thước rất quan trọng. Vì nếu đặt túi ngực quá to có thể sẽ gây chèn ép lồng ngực, khiến bạn dễ bị mệt, việc hô hấp cũng trở nên khó khăn hơn trong điều kiện áp suất cao lúc ngồi trên máy bay nhiều giờ liền.

Khi nâng ngực bạn nên chú ý chọn kích cỡ cũng như chất liệu túi ngực thích hợp



Lựa chọn chất liệu túi ngực đảm bảo: Chất liệu túi ngực được sử dụng phải đảm bảo chất lượng mới đưa tới độ bền, hiệu quả lâu ngày và tạo cảm giác tự nhiên như ngực thật.

Quyết định phương thức nâng ngực phù hợp: những bác sĩ thẩm mỹ khuyên bạn nên lựa chọn giải pháp nâng ngực phù hợp và địa điểm thẩm mỹ làm đẹp bảo đảm mới có thể sở hữu khuôn ngực đẹp tự nhiên mà không để lại tác hại về sau.

Nên thực hiện nâng ngực nội soi để bảo đảm đảm bảo

Thẩm mỹ viện Saigon Venus được đánh chi phí là đơn vị thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, được nhiều khách hàng lựa chọn. Quy trình phẫu thuật nâng ngực tại đây tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo bảo đảm tuyệt đối cho khách hàng. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng chỉ cần thực hiện chăm sóc theo đúng yêu cầu của y sĩ và sau 14 ngày là đã có thể di chuyển bằng máy bay bình thường rồi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét