Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Đa số phái đẹp Việt đều sở hữu vòng 1 khiêm tốn, ở Phương Tây với các cô nàng ngực nhỏ món quà mà những nàng mong chờ từ bố mẹ nhân dịp sinh nhật 18 tuổi không phải là những chuyến du lịch thế giới hay các siêu xe hạng sang mà đa số là được phép nâng ngực. Còn ở khu vực Châu Á nhất là ở Việt bệnh nam giới đó giờ việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 là điều khá “tế nhị” vì một phần những chị em sợ đau, sợ tác hại bên cạnh đó còn do con đường gây ra từ phía những đấng mày râu.


Nâng ngực bằng mỡ tự thân


Nâng cấp vòng 1 để nàng thêm gợi cảm hấp dẫn

Tuy nhiên, đó là trước giờ, còn hiện nay việc nâng cấp vòng 1 là một nhu cầu chính đáng của bạn nữ, một vòng 1 căng đầy tròn trịa sẽ giúp các bạn gái quyến rũ và lôi cuốn hơn từ đó tới sự tự tin và có một cuộc sống chất lượng hơn vô số.

Với cách nâng ngực Saigon Venus ngoài cách nâng ngực nội soi khách hàng còn có thể sử dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Lưu ý: lúc đến thực hiện gói dịch vụ, bạn sẽ được chuẩn đoán bệnh, tư vấn tại Saigon Venus, còn tất cả tiến trình thực hiện ca phẫu thuật, bạn sẽ được chữa trị tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus, nơi có trang thiết bị đầy đủ thiết bị y tế tiên tiến, an toàn bảo đảm sức khỏe và kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Nâng ngực bằng mỡ tự thân như thế nào?


Phương thức nâng ngực bằng mỡ tự thân cũng là một dạng đại phẫu nên khách hàng sẽ được thực ngày nay bệnh viện lớn, được trang thiết bị đầy đủ thiết bị tân tiến, bảo đảm độ đảm bảo cao nhất cho mỗi ca thực hiện.

Phương thức này dùng chính lượng mỡ thừa trên cơ thể khách hàng. Lượng mỡ này được lấy từ các vùng nhiều mỡ thừa như vùng bụng, vùng mông, vùng đùi… sau đó tiến hành quay ly tâm để trích xuất lấy mô mỡ thuần khiết. Sau đó sẽ được pha với một lượng PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) được trích xuất từ chính máu tự thân của khách hàng nhằm nâng cao khả năng sinh trưởng, phát triển của các mô mỡ thuần khiết khi được cấy vào vùng ngực khách.

Đối tượng áp dụng với nâng ngực bằng mỡ tự thân

Phẫu thuật nâng ngực nội soi phù hợp cho phái đẹp có độ tuổi từ 18 trở lên với các trường hợp như:

Ngực nhỏ, kém phát triển bẩm sinh

Ngực teo nhỏ sau khi sinh, cho con bú.

Ngực bình thường nhưng có nhu cầu tăng kích thước ngực.

Ngực không cân đối hai bên

Các tình huống ngực bị xấu do quy trình điều trị bệnh.

Các trường hợp muốn sửa, muốn tăng kích thước.

Áp dụng cho hầu chấm dứt bệnh các trường hợp muốn tăng kích cỡ vòng 1

Chống chỉ định với những trường hợp:

Người mắc bệnh đái đường, tim mạch, gan thận, tâm thần, máu không đông…

Phụ nữ đang có thai, cho con bú hay đang trong thời kì kinh nguyệt.

*Lưu ý: Tùy vào kích cỡ mỗi khách hàng sẽ có kết quả ngực không giống nhau

Thông tin liên hệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét