Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Ưu và nhược điểm của túi nâng ngực Nano chip

Nâng ngực Nano chip là phương pháp giúp tăng vẻ đẹp bầu ngực và mang lại quyến rũ cho chị em phụ nữ. Nâng ngực Nano có cải tiến nhiều hơn so với phương pháp nâng ngực khác.


Ưu điểm của túi nâng ngực Nano chip


Tính mềm mại – Cấu tạo bề mặt vỏ túi ngực với công nghệ Nano có đến 8.000 tiếp điểm/cm2 bề mặt giúp tăng tính mềm mại, tạo độ bám dính tốt nên phòng ngừa được hậu quả, nhất là hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng co bao xơ túi ngực (khoảng < 1%). Không những thế khả năng bám dính này gây khó khăn trong quy trình đặt túi ngực. Vụ việc mềm mại của túi ngực còn dựa dẫm phần lớn vào cơ địa của người đặt túi.

Tính vững bền – Công nghệ TrueMonobloc giúp cho vỏ túi ngực với 7 lớp chắn chắn vừa tạo sự đàn hồi vừa bảo vệ túi ngực không bị rò rỉ, không bị rách vỡ.Túi ngực Nanochip được làm đầy gel 100% giúp giảm sự nhăn nheo, cho hình dáng linh hoạt, mang lại bộ ngực săn chắc, đẹp tự nhiên. Những loại túi ngực hiện giờ đều dùng công nghệ này nên Nanochip cũng không phải là loại túi ngực ngoại lệ.

Tích hợp công nghệ tiên tiến – Việc gắn chíp vào túi ngực vấp phải nhiều sự phản đối và chỉ trích của các nhà khoa học trên thế giới. Bởi chip điện tử này không khác gì một thiết bị theo dõi và có khả năng lưu trữ thông tin của khách hàng. Những nhà khoa học phân tích, việc gắn chíp vào túi ngực không khiến việc nâng ngực trở nên tiện lợi hơn mà lại tạo thêm nhiều nguy cơ lộ thông tin khách hàng nếu chẳng may chip điện tử bị thay đổi.

Bảo hành của 3 bên – Ngoài thời hạn bảo hành thông thường, khách hàng còn được phân phối thêm bảo hiểm từ bên thứ 3 đó là bên sản xuất chip điện tử. Không những thế thời gian bảo hành chip điện tử này khá ngắn, chỉ từ 3-5 năm. Điều này gây bất tiện cho người dùng, bởi chỉ cần một trục trặc nhỏ liên can tới chip điện tử, khách hàng sẽ phải thay toàn bộ túi ngực.

Nhược điểm của túi nâng ngực Nano chip


Thời gian bảo hành khá ngắn – Túi ngực Nano Chip Motiva bề mặt Nano có 2 loại: 1 loại có chip điện tử và 1 loại không có chip thời gian bảo hành ngắn từ 2 – 3 năm.

Giá tiền đắt đỏ – So với các loại túi ngực cùng chất lượng thì túi ngực Nano Chip Motiva có số tiền đắt hơn nhiều so với nhiều loại túi ngực hiện tại trên thị trường.

Để bảo đảm tính riêng tư và một bầu ngực đẹp tự nhiên an toàn cho khách hàng, Saigon Venus sử dụng độc quyền túi ngực siêu nhẹ B-Lite giúp giảm 30% trọng lượng so với loại túi ngực cùng kích cỡ. Khách hàng lúc thực hiện nâng ngực bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite không phải lo lắng về vụ việc bảo mật thông tin và chảy xệ ngực sau này.

Phương pháp nâng ngực đẹp tự nhiên bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite là giải pháp nâng ngực đẹp lý tưởng dành cho phái đẹp, kể cả những tình huống có vóc dáng mảnh mai nhất. Túi ngực siêu nhẹ B-Lite được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, với thành phần gel thần kỳ, ưu điểm của túi ngực B-Lite là trọng lượng nhẹ hơn 30% so với túi ngực thông thường cùng kích cỡ. 

Sự ra đời của túi ngực siêu nhẹ B-Lite giúp bầu ngực sau lúc nâng ngực không chỉ to tròn tự nhiên mà còn giữ được hình dáng cân đối, không chảy xệ, không gây áp lực lên thành ngực và những mô, đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sở hữu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941 30 22 33

Xem thêm nhiều bài viết khác https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét