Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Nâng cấp vòng 1 bằng phương pháp đặt túi nâng ngực

Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của chị em phái nữ, nhưng nhiều chị em lại biến thành nạn nhân bởi sự thiếu hiểu biết. Hầu khỏi hẳn ca tai biến đều xảy ra ở những cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, chưa được cấp phép, hoạt động quá chuyên môn được cấp phép... Bởi trong bất cứ phẫu thuật, thủ thuật nào đều tiềm ẩn những rủi ro nhất định. 


Nâng cấp vòng 1 bằng phương pháp đặt túi nâng ngực


Chỉ tại những cơ sở y tế được cấp phép, có đầy đủ điều kiện mới sẵn sàng giải quyết được những tai biến (nếu có) xảy ra trong và sau phẫu thuật. Để một lần nữa giúp bạn đọc có thêm được những hiểu biết sâu sắc và đầy đủ, trong số này chúng tôi xin được trân trọng gửi đến bạn đọc bài viết của những giáo sư, thạc sĩ, bác sĩ chuyên môn chuyên ngành PTTM.

Nâng cấp vòng 1 bằng phương pháp đặt túi nâng ngực là một phẫu thuật khá phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Số ca phẫu thuật nâng ngực mỗi năm đều tăng và luôn chiếm tỷ lệ cao nhất trong tất cả nhiều loại thủ thuật thẩm mỹ. Theo thống kê hàng năm của Hội chuyên gia Phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ (ASPS), số ca phẫu thuật nâng ngực ở Mỹ năm 2000 là 212.500, năm 2010: 296.203, năm 2011: 307.180. Theo báo cáo mới nhất năm 2012, số ca phẫu thuật nâng ngực vẫn đứng đầu nhóm 5 loại phẫu thuật làm đẹp phổ biến nhất.

Cần phẫu thuật nâng ngực ở các cơ sở y tế có uy tín, được cấp phép và có trình độ chuyên môn cao để tránh các rủi ro có thể xảy ra.

Một điển hình về việc bác sĩ chiều theo ý muốn bất thường của bệnh nhân

Phẫu thuật nâng ngực ngày càng phổ biến vừa là do nhu cầu xã hội ngày càng tăng vừa là do cách thức này ngày càng đạt uy tín thẩm mỹ hơn và đảm bảo hơn.

Ngoài ra về mặt khoa học chưa thể có một chất liệu nhân tạo nào là hoàn hảo và bảo đảm tuyệt đối về sinh học lúc cấy ghép vào cơ thể. Nhiều nữa, việc cấy ghép được thực hiện bằng kỹ thuật phẫu thuật nên cũng tiềm ẩn các nguy cơ cho cơ thể như những phẫu thuật ngoại khoa khác. Dù đã có rất nhiều tiến bộ và thành công, hạn chế những tai nạn nhưng tai biến và tác hại trong phẫu thuật nâng ngực vẫn còn là một nỗi lo của cả bệnh nhân và chuyên gia phẫu thuật.

Ở Việt Nam cũng đã có các tai biến và biến chứng do phẫu thuật nâng ngực mà dư luận được biết qua các phương tiện truyền thông. Những tai biến phẫu thuật thường là tai biến do phản ứng với thuốc lúc gây mê và cũng rất hiếm hoi. Trong hàng chục năm qua, trên cả nước ta chỉ mới có thông tin chính thức về một vài tình huống bệnh nhân tử vong khi phẫu thuật nâng ngực. Nhưng các tình huống biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực thì gặp nhiều hơn (5 - 15%) kể cả biến chứng sớm sau mổ và biến chứng muộn sau một vài năm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét