Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Các kỹ thuật trong nâng ngực xệ

Các kỹ thuật nâng ngực chảy xệ trong quá trình nâng ngực, vùng da chảy xệ và thừa sẽ bị loại bỏ, vùng da được giữ lại sẽ được làm săn lại. Kết quả sẽ cải thiện hình dáng tổng thể của bộ ngực và ngực được nâng tới vị trí mới, cao hơn. 



Bác sĩ chuyên môn sẽ đánh giá mức độ chảy xệ của bộ ngực để xác định kỹ thuật nào phù hợp đối với bộ ngực bạn. Thông thường mức độ ngực chảy xệ được chia thành ba cấp là nhẹ, trung bình, và nhiều dựa theo vị trí của núm vú so với đường nếp gấp chân ngực. 

Các mức độ ngực chảy xệ 


Ngực chảy xệ độ 1: mức độ chảy xệ là nhẹ nếu núm vú nằm ngang chân ngực. 

Ngực chảy xệ độ 2: Nếu quầng vú toạ lạc dưới từ 1-2 cm so với chân ngực. 

Ngực chảy xệ độ 3: quầng vú toạ lạc phương pháp 2-3 cm dưới chân ngực. 

Các kỹ thuật trong nâng ngực xệ


Tùy theo độ xệ của ngực, chuyên gia sẽ chọn kỹ thuật nâng ngực chảy xệ cho phù hợp 

Ngực xệ độ 1: bác sĩ chuyên môn sẽ dùng kỹ thuật nâng ngực đường trên quầng vú (lưỡi liềm) hoặc kỹ thuật quanh quầng vú (hình tròn) 

Ngực xệ độ 2: kỹ thuật nâng ngực đứng dọc 

Ngực xệ độ 3: kỹ thuật nâng ngực đường mỏ neo 

Kỹ thuật nâng ngực đường quầng vú trong 

Kỹ thuật nâng ngực qua đường vú trong Thu nhỏ ngực xệ, hay kỹ thuật hình lưỡi liềm là kỹ thuật nâng ngực bằng cách thức rạch một vết hình lưỡi liềm quanh phần phía trên núm vú. Đây là kỹ thuật nâng ngực can thiệp vào cơ thể ở mức tối thiểu và mức độ nâng cũng nhỏ. Thành ra, kỹ thuật này thích hợp cho các người có bộ ngực nhỏ hoặc mức độ chảy xệ nhẹ. 

Kỹ thuật quanh quầng vú (hình tròn)

Kỹ thuật nâng ngực bằng cách thức rạch vòng quanh núm vú. Đây là kỹ thuật can thiệp vào cơ thể ở mức tối thiểu và mức độ nâng cũng nhỏ. Do vậy, kỹ thuật này thích hợp cho những người có bộ ngực nhỏ hoặc mức độ chảy xệ nhẹ. Vertical Technique: Kỹ thuật đứng dọc Kỹ thuật đứng dọc được thực hiện bằng phương pháp rạch theo đường chữ V kéo dài lân cận phía trên núm vú và kéo xuống đường dọc giữa của ngực. Dù biện pháp này can thiệp vào cơ thể ở mức độ nhẹ nhưng lại đạt được đạt chất lượng nâng ngực xệ cao hơn. Vì thế, kỹ thuật này thích hợp với các người có bộ ngực lớn hơn và ngực chảy xệ ở mức trung bình hoặc nhiều. 

Kỹ thuật đường mỏ neo

Được thực hiện bằng phương thức rạch một đường hình mỏ neo kéo dài xung quanh phía trên núm vú và kéo xuống phần dưới chân ngực. Dù biện pháp này can thiệp vào ngực nhiều. Tóm lại, kỹ thuật này thích hợp với các người có bộ ngực lớn và ngực chảy xệ nhiều. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét