Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Phẫu thuật nâng ngực có nguy hại không?

Hiện giờ có hàng loạt cách tăng kích cỡ vòng 1 nhưng kĩ thuật nâng ngực nội soi đặt túi độn vẫn được ưa chuộng vì đạt chất lượng rõ rệt và ít xâm lấn. Tuy nhiên, bạn cần chú ý vì nâng ngực vẫn có thể mang lại một số nguy hiểm.



Phẫu thuật nâng ngực có nguy hại không?


Dù có hạn chế ảnh hưởng dao kéo rất ít so với cách thức trước đây, nhưng nâng ngực nội soi vẫn có thể tiềm tàng các rủi ro không mong muốn. Tỉ lệ rủi ro trong nâng ngực chỉ chiếm khoảng 0,02%.

Đa số các ca đại phẫu ngực thất bại đều đến đến từ các địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín.

Theo chỉ thị ban hành của bộ Y tế với cơ sở được phép thực hiện nâng ngực: Phẫu thuật nâng ngực phải được thực hiện nay những thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn – nơi đáp ứng đầy đủ các điều kiện như: phòng mổ đạt chuẩn, vô trùng, vô khuẩn, trang thiết bị máy thở, màn hình monitor theo dõi, hệ thống oxy trung tâm, máy rung để phòng trường hợp ngừng tim,…

Phẫu thuật nâng ngực phải được thực hiện giờ các bệnh viện lớn

Những yêu cầu này là bắt buộc để an toàn đảm bảo, hạn chế di chứng cũng như sự cố trong phòng phẫu thuật.

Tác hại có thể gặp khi nâng ngực không uy tín an toàn


Ngực lệch

Ngực lệch lạc, méo mó 2 bên không đều nhau, ngực quá cao hoặc quá xệ, để lại sẹo lồi, sẹo xấu tại vị trí đường mổ (thường gặp ở đường quầng vú).

Co thắt bao xơ (3 – 5%)

Hậu quả này có thể sẽ gặp phải công đoạn sau 6 tháng – 1 năm nâng ngực. Bao xơ túi độn sẽ khiến ngực bị méo, cứng và có cảm giác đau nhức dù không cần chạm hay ảnh hưởng mạnh

Chảy máu vết mổ

Nguyên do do kĩ thuật xử lý của bác sĩ chuyên môn chưa tốt hoặc vùng ngực của bệnh nhân bị tác động quá mạnh. Biểu hiện thường thấy của tác hại này là ngực cứng và đau nhức.

Nhiễm trùng

Do công đoạn vô trùng trong phòng mổ không được đảm bảo. Ngực bị nhiễm trùng sẽ sưng lâu hơn và vết mổ bị lở lét.

Việc phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không phụ thuộc phần lớn vào cơ sở thẩm mỹ mà bạn chọn lựa. Nếu thực hiện ở những cơ sở uy tín sẽ tránh tối đa hậu quả gặp phải trong và sau nâng ngực.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Xem thêm nhiều bài viết khác từ site https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét