Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Quá trình thực hiện nâng ngực mấy bước?

Thẩm mỹ Saigon Venus là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ về nâng ngực uy tín và bảo đảm tại Việt Nam. Chúng ta cùng tham khảo quy trình nâng ngực có bao nhiêu bước và ưu điểm của Saigon Venus là gì?



Khi đến với Saigon Venus bạn sẽ được thực hiện thẩm mỹ trực tiếp bởi bác sỹ Nguyễn Tiến Huy người đã có hơn chục năm gắn bó trong nghề, lâu năm dài học tập tại Hàn Quốc, Nhật bản, Ý…

Là một trong số ít bác sỹ tại nước ta thực hiện thành công kỹ thuật mổ không hoặc cực ít chảy máu. Với hơn trăm ca phẫu thuật thành công, trong đó chủ yếu là các ca nâng ngực.

Quá trình thực hiện nâng ngực


Để an toàn bảo đảm cho khách hàng toàn bộ quy tình nâng ngực sẽ được diễn ra tại bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ, theo nội quy nghiệm ngặt của Bộ Y Tế với 4 bước như sau:

Bước 1: Tư vấn và xem xét.

Tại thẩm mỹ Saigon Venus trực tiếp bác sỹ sẽ coi xét tình hình cụ thể đồng thời chỉ dẫn trao đổi cùng khách hàng về phương pháp quyết định đường đưa túi ngực vào cơ thể.

Bước 2: Tính toán tỷ lệ – chọn lựa kích thước túi ngực.

Việc tính toán đúng kích thước giúp bạn sở hữu được vòng một đúng tỷ lệ, hài hòa, cân xứng với cơ thể. Tránh được tình trạng vòng 1 quá khổ, hay quá nhỏ.

Bước 3: Sát trùng, gây mê.

Toàn bộ phòng mổ sẽ được vô trùng 100%, để bảo đảm bảo đảm cho bạn. Đồng thời vùng ngực sẽ được sát trùng bằng dung dịch chuyên dụng. Tiếp theo sẽ gây mê nhẹ đưa tới cho bạn giấc ngủ thư thái.

Bước 4: Thực hiện nâng ngực túi giọt nước.

Dưới đường nách bác sỹ mở một đường nhỏ, có sự quan sát của thiết bị nội soi, thực hiện việc tạo khoang, khéo léo đưa túi ngực vào đúng vị trí. Qúa trình thực hiện bạn chỉ mất từ 1 -2 giọt máu đồng thời hoàn toàn không xâm lấn tới vùng nguy hại. Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Sẹo sẽ được giấu kín 100%.

Toàn bộ quy trình nâng ngực túi giọt nước diễn ra từ 60 – 90 phút.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ nâng ngực đạt chất lượng lâu năm

Hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sỹ dày dặn kinh nghiệm cam kết đem đến cho bạn sự hoàn hảo, tinh tế với chế độ bảo hành dài lâu, chăm sóc tận tình.

Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quá trình phẫu thuật đảm bảo bảo đảm với các bước khép kín, vệ sinh, vô trùng

Có sự hỗ trợ máy móc tiên tiến hiện đại giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 302 233

Xem thêm nhiều bài viết khác trên https://chuyenmucnangnguc.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét